மலேசியாவில் நான்காம் காலாண்டில் விற்பனை பிரச்சாரத்தால் 1.5% அதிகரிக்க இலக்கு.

கோலாலம்பூர்-மலேசியா

உள்நாட்டு வர்த்தக, பயனீட்டாளர் விவகார அமைச்சகம் இந்த ஆண்டு மலேசிய தயாரிப்பு விற்பனைப்பிரச்சாரத்தின் மூன்றாம் காலாண்டில், வெ.1.6 பில்லியனுடன் ஒப்பிடும்போது நான்காவது காலாண்டில் 1.5 சதவீதம் விற்பனை அதிகரிப்பை இலக்காகக் கொண்டு செயல்படுகிறது.

கொரோனா தொற்றுநோயின் பரவலுடன் நாடு பாதிக்கப்பட்டிருந்தாலும் தற்போதைய டிஜிட்டல் பொருளாதார சுற்றுச்சூழல், ஈ-காமர்ஸ் உள்கட்டமைப்பு மூலம் இலக்கை அடைய முடியும் என்று அமைச்சகம் நம்பிக்கையுடன் இருக்கின்றது என அமைச்சின் வணிக மேம்பாட்டு பிரிவு இயக்குநர் இஸ்மினூர் ஹாடி அமாட் பேக்கரோன் தெரிவித்தார்.

இந்த ஆண்டு பிரச்சாரத்திற்காக, மலேசியாவில் அதிக எண்ணிக்கையிலான பார்வையாளர்களான ஷாப்பி, லஸடா, பிஜி மால் ஆகிய மூன்று சந்தைகளுடன் அமைச்சகம் ஒத்துழைக்கின்றது .

மூன்று தளங்களுக்கும் ஒரு மாதத்திற்கு சராசரியாக 58 மில்லியன் பார்வையாளர்கள் வருகை தந்துள்ளனர் என்று அவர் கூறினார்.

இயக்கங்கள், மட்டுப்படுத்தப்பட்ட இயக்கம் கட்டுப்பாட்டு ஆணையை (MCO) அமல்படுத்துவது உள்ளிட்ட பல்வேறு நிபந்தனைகளை அமைச்சகம் கவனத்தில் எடுத்துள்ளதாகவும், இதனால் மூன்று ஆன்லைன் சந்தை தளங்கள் வழியாக விற்பனையின் அதிகரிப்பு என்பதைக் காட்டுகிறது என்றும் இஸ்மினூர் ஹாடி கூறினார்.

லாஸாடா மலேசியாவின் 11.11 ஷாப்பிங் திருவிழா மலேசிய தயாரிப்பு பொருட்களின் விற்பனையை உயர்த்தியதாகவும், வரவிருக்கும் 12.12 திருவிழாவை எதிர்பார்க்கிறது என்றும் அவர் கூறினார்.

ஆகஸ்ட் 31 வரை, பல்வேறு ஆன்லைன் சந்தை தளங்களில் 31,000 உள்ளூர் தயாரிப்புகளும் அடங்கின. இது முந்தைய ஆண்டை ஒப்பிடும்போது இந்த ஆண்டு அதிகரிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
அண்மையில் கோவிட் -19 வழக்குகளின் அதிகரிப்பு பாதிக்கப்பட்ட மாநிலங்களில் நிபந்தனை இயக்கக் கட்டுப்பாட்டு ஆணையை (CMCO) அமல்படுத்த அரசாங்கத்தை கட்டாயப்படுத்தியுள்ளது.

இதனால் பொருட்கள் வாங்குவதில் பொதுமக்கள் சிரமங்களை சந்திக்க நேரிடுகிறது. இதற்கு ஆன்லைன் ஷாப்பிங் தயாரிப்புகளை வாங்குவதே சிறந்த தேர்வாகும் என்றும் இஸ்மினூர் ஹாடி கூறினார்